Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

4 sao Arsenal lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA

Man City đã đại thắng ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) khi có 5 ngôi sao lọt vào đội hình tiêu biểu. Năm gương mặt của Man City bao gồm Erling Haaland, Rodri, Kevin de Bruyne, John Stones và Ruben Dias.

Bên cạnh Man City, Arsenal là đội bóng tiếp theo có nhiều gương mặt lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA. Cụ thể, đội bóng thành London có bốn gương mặt lọt vào đội hình tiêu biểu, bao gồm Aaron Ramsdale, William Saliba, Martin Odegaard và Bukayo Saka.

Mùa giải 2022/2023, Arsenal tạo nên cuộc đua song mã với Man City tại Premier League. Đáng tiếc, đoàn quân Mikel Arteta tụt lại phía sau Man CIty ở giai đoạn then chốt mùa giải.

Saka được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Saka là một trong những điểm sáng lớn nhất của Arsenal mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Anh trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công đội bóng thành London.

Màn trình diễn thuyết phục của Saka được ghi nhận. Tuyển thủ Tam Sư được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

Newcastle United góp một đại diện ở đội hình tiêu biểu PFA là Kieran Trippier. Harry Kane, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur lọt vào đội hình tiêu biểu khi ghi đến 30 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 04:53 30/08/2023