Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Alphonso Davies có động thái, Real mừng thầm

Real Madrid vẫn đang săn tìm một hậu vệ trái khi Ferland Mendy đã sa sút nhiều trong khi Fran Garcia chưa đem đến sự tin tưởng tuyệt đối. Do đó, họ đã nhắm đến trụ cột bên phía Bayern Munich, Alphonso Davies .

Đáng chú ý, nguồn tin từ ký giả Jose Felix Diaz của Marca đăng trên trang cá nhân cho biết, Alphonso Davies đã có động thái tìm hiểu và trò chuyện với một cầu thủ bên phía Real Madrid.

Cụ thể, Jose Felix Diaz tiết lộ: " Dường như, Alphonso Davies đã có cuộc nói chuyện với một cầu thủ bên phía Real Madrid . Sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều để biết người đó là ai ".

Davies và Alaba lúc còn khoác áo Bayern.

Đáng chú ý, Jose Felix Diaz cũng đăng bức hình Alphonso Davies đang tập luyện chung với cựu hậu vệ Bayern, David Alaba trên trang cá nhân. Do đó, đang xuất hiện những hoài nghi cho rằng đội trưởng tuyển Áo đang có động thái chiêu dụ người đàn em đến với sân Santiago Bernabeu.

Trước đó, Alaba đã quyết định rời Bayern khi đáo hạn hợp đồng để gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo Los Blancos, Alaba nhanh chóng tỏa sáng và trở thành nhân tố trụ cột nơi hàng phòng ngự, góp công giúp Real đăng quang ở cả 6 đấu trường, bao gồm La Liga, Champions League, Copa Del Rey, Siêu Cúp TBN, Siêu Cúp Châu Âu và FIFA Club World Cup.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Phi Yến | 14:58 12/09/2023