Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Amrabat khao khát đến M.U, huyền thoại nêu lý do nên ở lại

Sofyan Amrabat đang chờ đợi tương lai của anh được giải quyết. Fabrizio Romano đưa tin rằng Amrabat đã sẵn sàng chiến đấu để được chuyển đến Manchester United . Tuy nhiên, phía Man United vẫn chưa gửi giá thầu, trong khi Amrabat chưa có tên trong đội hình gần đây nhất của Fiorentina.

Có nguy cơ Amrabat đang chờ đợi một lời đề nghị không bao giờ đến từ Manchester United. Dunga đã kêu gọi Amrabat đừng từ chối lựa chọn ở lại Ý. Trao đổi với TMW, Dunga cho biết: "Cậu ấy có vẻ muốn ra đi nhưng phải hiểu rằng cậu ấy sẽ khó tìm được niềm đam mê và tình yêu của người dân Florence ở nơi khác ."

Amrabat được M.U theo đuổi thời gian dài.

"Ở đây họ khiến bạn cảm thấy mình quan trọng, cậu ấy phải hiểu liệu việc thay đổi đội có đáng hay không. Tôi đã ở lại Fiorentina lâu nhất có thể. Tôi luôn cảm nhận được tình yêu và tâm hồn của mọi người: ở đây không chỉ là bóng đá, đó là vấn đề tình yêu, tôi nhắc lại, ngay cả những người đã rời đi vẫn để trái tim ở lại đây."

Khi được hỏi liệu Fiorentina và Amrabat có còn hợp với nhau hay không, Dunga trả lời: "Chắc chắn là có, cậu ấy là nhà vô địch. Cách cậu ấy chơi năm ngoái vẫn có lợi cho cậu ấy."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 16:26 30/08/2023