Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Arsenal đàm phán với siêu tiền đạo ghi 31 bàn

Osimhen đã khởi đầu mùa giải này một cách mạnh mẽ khi ghi 3 bàn trong 2 trận mở màn Serie A của Napoli. Mùa trước, anh cũng là đầu tàu giúp Napoli giành Scudetto đầu tiên sau hơn 3 thập kỷ. Trên mọi đấu trường, cầu thủ người Nigeria ghi 31 bàn sau 39 lần ra sân.

Osimhen tiếp tục tỏa sáng.

Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Osimhen vào mùa hè này, nhưng các CLB đều phải rút lui bởi mức giá yêu cầu được cho là hơn 100 triệu bảng của Napoli. CLB nước Ý hoàn toàn có lý do để yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ  cho Osimhen và việc chân sút này không chủ động thúc đẩy việc ra đi đã khiến họ mạnh tay hơn.

Theo Football Transfers, Arsenal đã tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu vào tuần trước, trong nỗ lực chiêu mộ Victor Osimhen vào năm 2024 . Giám đốc bóng đá Pháo thủ Edu Gaspar đã liên hệ với chủ sở hữu của Napoli, Aurelio De Laurentiis và biết được đó là thời điểm cầu thủ 24 tuổi này có thể rời khỏi nước Ý. Osimhen sẽ hết hạn hợp đồng tại sân Diego Armando Maradona vào năm 2025 và không muốn ký hợp đồng mới.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta tin rằng cách duy nhất để tiếp tục cạnh tranh với Man City là mang về một tay săn bàn đẳng cấp và Osimhen là lý tưởng cho Pháo thủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 05:23 30/08/2023