Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Arsenal muốn kích nổ bom tấn 100 triệu bảng

Arsenal đang không ngừng bổ sung nhân sự trong những kỳ chuyển nhượng hè gần đây. Khoản đầu tư khổng lồ đó giúp cho Pháo thủ từng bước tìm lại vị thế trên đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên HLV Mikel Arteta cũng như Giám đốc thể thao Edu dường như vẫn chưa có ý định dừng lại. Nhiều đồn đoán cho rằng, họ đang lên kế hoạch săn đón một trung phong chất lượng nữa để hoàn thiện đội hình.

Osimhen nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal đang theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ Evan Ferguson bên phía Brighton. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu một trung phong dày dặn kinh nghiệm hơn, Victor Osimhen sẽ là mục tiêu khả dĩ.

Theo nguồn tin từ Punch Drunk AFC, Pháo thủ đang dành sự quan tâm 100% cho chân sút hàng đầu bên phía Napoli và dự kiến sẽ mở đàm phán chiêu mộ anh vào hè tới. Nhà báo Charles Watts cũng xác nhận rằng, Arsenal có thể hướng đến một động thái lớn cho hàng công trong quãng thời gian này.

Tuy nhiên bên cạnh sự cạnh tranh từ các CLB khác , đội chủ sân Emirates sẽ cần phải chuẩn bị nguồn kinh phí khổng lồ khi Napoli hét giá Osimhen vượt mức 100 triệu bảng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Trường Sơn | 07:51 16/09/2023