Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Arsenal theo đuổi cựu sao Man City, Barca chốt khả năng bán đứt

Arsenal có màn khởi đầu mùa giải mới thuận lợi khi đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-1 . Tuy nhiên, Pháo thủ thành London lại đón nhận cú sốc mang tên Jurrien Timber .

Phía Arsenal xác nhận Timber dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) ở đầu gối phải. Hậu vệ người Hà Lan sẽ trải qua ca phẫu thuật trong những ngày tới.

Garcia khi còn khoác áo Arsenal.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, cựu sao Ajax dự kiến nghỉ thi đấu từ 6 đến 7 tháng. Đây rõ ràng là tổn thất lớn đối với Pháo thủ. Khả năng HLV Mikel Arteta phải tìm kiếm một hậu vệ mới.

Có thông tin cho rằng Arsenal sẽ lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm phương án thay thế. Ở đó, Eric Garcia là cái tên lọt vào tầm ngắm Arsenal.

Tuy nhiên, theo Sport Witness, H LV Xavi Hernandez của Barcelona không có ý định để Garcia ra đi trong mùa giải này. Khẳng định này thực sự đóng cánh cửa của Arsenal trong việc theo đuổi cựu sao Man City.

Garcia là một hậu vệ đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Trong thời gian còn khoác áo Man City, Garcia có 19 lần chơi bóng Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 09:01 28/08/2023