Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Arsenal thực sự cần anh chàng đó"

Dù đã bổ sung những nhân sự chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên Arsenal vẫn đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn. Những chân sút bên phía Pháo thủ chưa thể tận dụng tốt các cơ hội và đây cũng là một trong những lý do khiến họ đánh mất điểm số trong cuộc đụng độ Fulham vừa qua.

Theo nhận định từ hai chuyên gia Rory Jennings và Ade Oladipo, HLV Mikel Arteta sẽ cần một chuyên gia săn bàn tương tự như Diego Costa của năm 2015, cái tên có thể sở hữu từ 25 đến 30 pha lập công mỗi mùa giải, hoặc tỏa sáng mỗi khi CLB cần.

Arteta đang khá đau đầu với vấn đề ghi bàn của Pháo thủ.

"Tôi có thể thấy Arsenal còn thiếu điều gì. Không phải là họ không có đủ bàn thắng mà họ cần một ngôi sao có thể giúp toàn đội vượt qua những thời khắc khó khăn. Họ có cần Diego Costa 2015, người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 mỗi chuyến hành quân đến sân khách?" Jennings bình luận trên Talk Sport.

"Tôi nghĩ Arsenal thực sự cần anh chàng đó. Tôi nghĩ ngày nay mọi đội đều cần một tiền đạo có thể giúp bạn có 25-30 bàn mỗi mùa hoặc chỉ là một cầu thủ đặc biệt có thể tỏa sáng khi bạn cần," Ade Oladipo trả lời.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Trường Sơn | 07:07 29/08/2023