Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Balogun rời Arsenal, HLV ĐT Mỹ lên tiếng

Thuyền trưởng của tuyển Mỹ, HLV Gregg Berhalter khẳng định, Folarin Balogun sở hữu những phẩm chất tuyệt vời và đội tuyển quốc gia có trách nhiệm tận dụng hết khả năng của tiền đạo này. Berhalter chia sẻ:

" Chúng tôi rất vui mừng về động thái chuyển nhượng của Balogun."

Balogun đã chính thức rời khỏi Arsenal.

"Tôi nghĩ với đội tuyển quốc gia, nếu bạn thấy các ý tưởng về bóng đá đã phát triển như thế nào, thì đối với tôi, điều quan trọng phải luôn là lựa chọn những cầu thủ phù hợp, bởi vì bạn có một số lượng cầu thủ hạn chế. Thế nên, đối với Balogun, nghĩa vụ của chúng tôi là phải tìm ra những gì cậu ấy có thể mang lại cho tập thể, vì chúng tôi biết cậu ấy có rất nhiều tài năng."

“Tôi đã nói chuyện với Balogun về những gì cậu ấy nghĩ là phẩm chất tốt nhất của mình, và làm thế nào để thu hút cậu ấy tham gia vào lối chơi chung của đội. Balogun là một cầu thủ rất năng động, di chuyển giữa các tuyển và rất giỏi trong vòng cấm. Vì vậy, chúng tôi biết, đây là tất cả những điều sẽ giúp tập thể của chúng tôi đạt được thành công."

"Chúng tôi rất cởi mở trong việc cải thiện các cầu thủ, tận dụng điểm mạnh của họ và tích hợp điều đó vào những gì chúng tôi đang làm."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 13:04 31/08/2023