Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Bản hợp đồng kỳ lạ của Arsenal

Nhận định về Kai Havertz, Gabriel Agbonlahor cho rằng đã đến lúc Arsenal để ngôi sao người Đức ngồi dự bị thay vì tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

" Havertz đã không thể hiện được gì ở Chelsea, bất cứ điều gì đó khiến cậu ấy xứng đáng với mức phí chuyển nhượng. Đó là một bản hợp đồng rất kỳ lạ đối với tôi."

Havertz chưa thể chứng tỏ giá trị.

“Có vẻ như Havertz mắc chứng sợ sân khấu. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ loại cậu ấy khỏi đội hình xuất phát. Arteta có thể đưa cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị và có thể cậu ấy sẽ ghi bàn – điều đó sẽ giúp Havertz lấy lại sự tự tin."

“Nhưng, tôi không nghĩ rằng Arsenal có thể tiếp tục trao cơ hội cho Havertz, vì đây sẽ là một trận đấu khó khăn trước Everton."

Thực tế, từ thời điểm mùa giải chưa chính thức bắt đầu, đã có nhiều quan điểm cho rằng Arsenal đang "đánh cược" với bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng dành cho Havertz. Bởi không chỉ gây thất vọng ở Chelsea, vị trí sở trường của tiền vệ người Đức cũng không nằm trong hệ thống chiến thuật của Arsenal mùa trước.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 23:32 15/09/2023