Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Bạn không biết mình sẽ nhận được gì từ Rashford"

Man United vừa phải nhận thất bại 1-3 trước Arsenal trên sân Emirates. Quỷ đỏ có bàn mở tỷ số sau pha đột phá và dứt điểm ấn tượng của Rashford, nhưng Pháo thủ nhanh chóng có bàn gỡ hòa do công của Martin Odegaard. Đến phút bù giờ, Declan Rice rồi Gabriel Jesus lần lượt ghi bàn giúp đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

Fernandes chưa chơi tốt trước Arsenal.

Thực sự thì Man United chơi không quá tệ trước Arsenal. Tuy nhiên, những gì các học trò Erik ten Hag thể hiện không thuyết phục được Andy Gray.

"Man United hiện tại không làm tôi sợ hãi," cựu bình luận viên của Sky Sports nói trên beIN Sport. " Marcus Rashford khi tỏ khi mờ , bạn không biết mình sẽ nhận được gì từ cậu ấy. Việc tiếp tục tin tưởng vào Antony Martial chỉ là một sự lãng phí thời gian.

Bruno Fernandes ư? Cậu ấy làm chưa tốt với tư cách một đội trưởng."

Dù sao, lời bình luận của Gray là khá gay gắt. Rashford đã chơi tốt trước Arsenal. Anh đã ghi đến 30 bàn cho Quỷ đỏ mùa trước. Trong khi đó, Fernandes, với tư cách là đội trưởng, đã có màn trình diễn xuất sắc trong màn ngược dòng của Man United trước Nottingham Forest cách đây chưa lâu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 19:32 04/09/2023