Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Bàn thua của M.U khiến Saka xem 20 lần

Declan Rice đã có cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal. Pha lập công này thậm chí còn mang ý nghĩa to lớn, khi giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước Manchester United ở những phút bù giờ.

Từ tình huống sút phạt góc, Rice đón bóng và tung cú dứt điểm quyết đoán làm tung mành lưới Andre Onana. Đây được xem như khoảnh khắc mở nút thắt trận đấu, trước khi Gabriel Jesus đập tan mọi hy vọng của Man Utd bằng pha lập công nâng tỷ số lên 3-1.

Rice ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây được trích dẫn bởi Goal, tiền đạo Bukayo Saka đã tỏ ra phấn khích khi nói về bàn thắng đó. Ngôi sao 22 tiết lộ rằng, anh đã xem đi xem lại tình huống đó,

" Thật tuyệt vời, tôi nghĩ tôi đã xem lại bàn thắng của Rice 20 lần. Đó là một khoảnh khắc không thể tin được đối với anh ấy và gia đình.

Ngay cả ở sân vận động, anh ấy nói rằng thật điên rồ khi cảm nhận được bầu không khí. Rice đã đúng, được chơi ở Emirates thực sự đặc biệt. Tôi rất vui vì anh ấy hạnh phúc và anh ấy đang thể hiện màn trình diễn thuyết phục.

Rice cũng đã có bàn thắng đầu tiên, tôi không nghĩ có thời điểm nào tốt hơn để anh ấy làm điều đó. Vì vậy, tôi mừng cho anh ấy."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Trường Sơn | 10:43 06/09/2023