Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Bayern Munich cản Thomas Tuchel mua Scott McTominay

Hy vọng bán Scott McTominay của Man United dường như đã chấm dứt, khi Bayern Munich hướng về các mục tiêu khác, bất chấp việc HLV Tuchel muốn có cầu thủ chỉ là dự bị tại Old Trafford.

Scott McTominay chỉ là dự bị tại M.U.

Cựu HLV Chelsea không giấu giếm mong muốn bổ sung một ‘số 6’ vào đội hình: "Những gì chúng tôi không có là một tiền vệ phòng ngự, cầu thủ có thể giữ vị trí, có ý thức phòng thủ, chú ý nhiều hơn đến việc phòng ngự và những gì đang diễn ra ở 1/3 phần sân chúng tôi."

McTominay không phải là cầu thủ như vậy. Nội bộ của Bayern Munich đang bị chia rẽ về kế hoạch đưa McTominay đến Allianz Arena. Và mới nhất, theo The Telegraph, đội bóng xứ Bavaria có thể chuyển sự tập trung sang Joao Palhinha của Fulham.

Ngôi sao Quỷ đỏ là một tiền vệ box-to-box, trong khi đó, Palhinha là một số 6 điển hình. Khả năng phòng ngự từ xa, đặc biệt là tắc bóng của tuyển thủ Bồ Đào Nha được đánh giá cao.

Cũng liên quan đến Man United , lúc này, HLV Erik ten Hag đang muốn có một số 6 thực thụ, và đã nỗ lực chiêu mộ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 04:54 31/08/2023