Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Bayern Munich sẽ giải cứu Jadon Sancho

Jadon Sancho đang bước vào mùa giải thứ 3 cùng Quỷ đỏ sau khi được Man United ký hợp đồng từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2021 với giá 73 triệu bảng. Anh có 82 lần ra sân cho  Man United, ghi 12 bàn thắng và chừng này là quá ít so với kỳ vọng.

Sancho gây thất vọng lớn ở Old Trafford.

Tương lai của Sancho tại Old Trafford đang bị đe dọa bởi mối bất hòa gần đây với huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag. Và đó là cơ hội cho nhiều CLB thâu tóm ngôi sao 23 tuổi này.

Theo Fichajes, Bayern Munich muốn có Sancho vào tháng Giêng. Báo cáo cho biết nhà vô địch Đức đã liên hệ với tuyển thủ Anh từ mùa hè. Gã khổng lồ xứ Bavaria tin rằng một thỏa thuận vào khoảng 43 triệu bảng là đủ để họ sở hữu Sancho . Bayern cũng tự tin rằng cầu thủ chạy cánh này có thể tìm lại phong độ của mình tại Allianz Arena, khi được sát cánh cùng những tài năng tấn công như Harry Kane và không phải đối mặt với sự khắc nghiệt của Premier League.

Sancho đã ghi 50 bàn sau 137 lần ra sân cho Dortmund từ năm 2017 đến năm 2021. Đặc biệt, anh đóng góp đến 33 bàn thắng trong chiến dịch Bundesliga 2019-20.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 05:37 07/09/2023