Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Bruno Fernandes được chấm điểm 10 tuyệt đối

Loạt trận thi đấu quốc tế đầu tiên của mùa giải mới đã kết thúc với việc các cầu thủ Manchester United nhìn chung thi đấu tốt khi lên tuyển.

Trong đó, một cầu thủ đã có khoảng thời gian đặc biệt thành công khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia không ai khác là Bruno Fernandes .

Fernandes chơi bùng nổ khi lên tuyển.

Màn trình diễn của Fernandes ấn tượng đến mức anh đã được trang SofaScore trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tuần. Thậm chí, anh được chấm 10/10 cho màn trình diễn trước Luxembourg.

Bồ Đào Nha đã đánh bại đội khách với 9 bàn không gỗ hôm 12/9, trong đó Fernandes lập hat-trick kiến tạo và bình tĩnh ghi bàn thắng thứ 8 cho đội nhà.

Fernandes đóng góp 7 đường chuyền tạo cơ hội, thực hiện chuẩn xác 6/11 đường tạt bóng. 4/9 bàn thắng của Bồ Đào Nha có dấu giày đến từ Fernandes.

Ở tình huống dọn cỗ cho Goncalo Inacio ghi bàn mở tỷ số, Fernandes cho thấy kỹ thuật thượng thặng với tình huống chuyền bóng theo phong cách Trivela rất đẹp mắt .

Với việc Man Utd đang có phong độ không ổn định, việc Fernandes chơi hay sẽ là bước đệm để giúp anh CLB thi đấu tốt trước Brighton tuần này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 12:50 15/09/2023