Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Bước ngoặt điên rồ vụ Harry Kane tới Man Utd

Trong giai đoạn đầu kỳ chuyển nhượng hè 2023, HLV Erik ten Hag khao khát ký hợp đồng với một trung phong đẳng cấp thế giới. Theo Telegraph, ông xác định Harry Kane là ưu tiên số một. Tuy nhiên, Man United sau đó bi quan về cơ hội thuyết phục Spurs nhả Kane.

Ngay lập tức, Man Utd hướng sự chú ý sang Rasmus Hojlund của Atalanta . Sau quãng thời gian dài đàm phán, Quỷ đỏ chốt thương vụ này với giá 85 triệu euro bao gồm phụ phí.

Về phần Kane, khi hợp đồng chỉ còn một năm, rõ ràng tuyển Anh có khả năng cao rời Tottenham và quyết định cuối cùng nằm trong tay anh. Thực tế, Kane cũng muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League.

Man Utd từ bỏ thương vụ Harry Kane.

Tuy nhiên, việc Man Utd quyết định từ bỏ thương vụ không phải vì mức giá 100 triệu bảng. Hay nói cách khác, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm cho Kane.

Song, Daily Mail xác nhận chính yêu cầu về mức lương của Kane đã khiến thương vụ thất bại. Kane được cho là hưởng thu nhập khoảng 400.000 bảng mỗi tuần ở Munich, biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Đức.

Kane đòi hỏi con số cao hơn thế khi tới Old Trafford. Man United đã loại bỏ những cầu thủ có thu nhập hàng đầu như David De Gea và Cristiano Ronaldo trong 12 tháng qua và họ không muốn trả mức lương cao như vậy cho một cầu thủ 30 tuổi.

Thay vào đó, Man United ký hợp đồng với Hojlund, 20 tuổi, từ Atalanta. Cầu thủ người Đan Mạch được cho là kiếm được khoảng 50.000 bảng mỗi tuần.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 05:30 07/09/2023