Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Cách duy nhất để Mason Mount xua tan những lời chỉ trích"

Trao đổi về những khó khăn mà Mason Mount gặp phải kể từ thời điểm chuyển đến Manchester United , Andy Cole cho rằng điều đó là bình thường vì tất cả cầu thủ đều phải mất thời gian để thích nghi khi chuyển đến Old Trafford. Cole nhận định, khi trở lại sau chấn thương, Mount chỉ cần tập trung và nỗ lực hết mình để thi đấu tốt.

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Ten Hag phải có lý do để đưa cậu ấy vào đội hình. Luôn khó khăn để chuyển đến một câu lạc bộ như Manchester United và tỏa sáng. Những câu hỏi xung quanh Mount đã bắt đầu từ giai đoạn tiền mùa giải của Man United, nhưng cậu ấy đã đến đây, khoác chiếc áo số 7 và sẵn sàng đón nhận những áp lực đi kèm với điều đó."

Mount cần thêm thời gian.

"Một số màn trình diễn đầu tiên của Mount đã không diễn ra theo cách cậu ấy mong muốn, nhưng cậu ấy chỉ cần tập trung và nỗ lực chăm chỉ nhất có thể, bởi vì cách duy nhất để Mount xua tan những lời chỉ trích là thi đấu tốt."

"Mount hiện đang phải ngồi ngoài vì dính chấn thương, nhưng khi trở lại, cậu ấy cần phải làm mọi thứ có thể để khiến mọi người ủng hộ mình, vì đó là một khởi đầu thực sự khó khăn đối với cậu ấy.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 12:06 05/09/2023