Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Carragher: Liverpool sẽ thay thế vị trí của Arsenal

Carragher đã phát biểu sau khi đoàn quân của Jurgen Klopp lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Newcastle United vào đêm Chủ nhật.

Liverpool thủng lưới sớm do bàn thắng của Anthony Gordon và chỉ chơi với 10 người ngay từ rất sớm do đội trưởng Virgil van Dijk nhận thẻ đỏ. Nhưng họ đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục sau khi Darwin Nunez ghi 2 bàn thắng muộn tại St James' Park.

Nunez là người hùng của trận đấu.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Liverpool vẫn bất bại trong 3 trận đầu tiên ở Premier League mùa này sau khi hòa Chelsea trong ngày ra quân và có chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Bournemouth.

Carragher nói trên Sky Sports: "Liverpool là đối thủ lớn nhất của Manchester City trong 4 hoặc 5 năm qua, và Arsenal đã thay thế ở mùa giải trước. Nhưng tại sao Liverpool không thể trở lại là đội bóng đó ở mùa giải này? "

"Đội hình mà Liverpool có lúc này không đủ tốt để thách thức Manchester City, nhưng họ phải nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng trong tuần này để mang về một hậu vệ và tiền vệ khác. Điều đó phải xảy ra vì Liverpool vẫn có thể là đối thủ lớn nhất của Manchester City."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 10:33 28/08/2023