Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Cậu ấy đã nói sự thật"

Jordan Henderson đã bất ngờ kết thúc 12 năm ở Liverpool bằng cách gia nhập Al Ittihad với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng vào tháng 7. Anh sau đó tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic rằng quyết định cá nhân đã bị ảnh hưởng bởi cuộc trò chuyện với Jurgen Klopp vì ngôi sao sinh năm 1990 cảm thấy không còn được có nhiều thời gian thi đấu.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước truyền thông, Klopp ngay lập tức nói về vấn đề với Henderson. Cụ thể, ông bày tỏ, trích dẫn từ Daily Mail:

Klopp khẳng định Henderson nói đúng về lý do ra đi.

" Cậu ấy đã nói sự thật , nói chuyện đúng là như vậy. Cậy ấy là đội trưởng của đội bóng thành công nhất mà câu lạc bộ này từng chứng kiến trong kỷ nguyên Premier League và đúng như vậy. Tôi chỉ chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Cậu y sẽ nhận được một lời chia tay đúng mực. Không có gì đáng hiểu lầm từ quan điểm của Henderson cả".

"Chúng tôi đã nói chuyện và tôi đã nói với Hendo rằng tôi muốn anh ấy ở lại. Tuy nhiên, cậu ấy không cón khả năng thi đấu thường xuyên. Tôi đã nói với các tân binh đá tương tự vị trí cậu ấy sẽ đến".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 12:14 16/09/2023