Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Cậu ấy vẫn đang chơi cho Man Utd, thật không thể tin được"

Dean Jones thừa nhận, rất khó tin khi Anthony Martial vẫn còn trụ lại Old Trafford sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và điều đó cũng đã nói lên điểm yếu trong đội hình của Manchester United hiện tại. Ký giả người Anh chia sẻ:

"Thật không thể tin được rằng cậu ấy vẫn đang chơi cho Manchester United , và không chỉ có mặt ở câu lạc bộ, Martial thực sự là một phần trong kế hoạch."

Martial vẫn chưa rời khỏi Old Trafford.

"Đây là một cầu thủ mà trong 2 hoặc 3 năm qua, đã chờ đợi để được ra đi. Và giờ đây, Martial vẫn đang hiện diện ở câu lạc bộ. Thành thật mà nói, việc Martial vẫn có mặt tại Man Utd là khá quan trọng, vì nó đã nói lên sự thiếu chiều sâu trong đội hình, và đồng thời Erik Ten Hag cũng thiếu đi những lựa chọn."

Thực chất, Martial vẫn còn giá trị sử dụng đối với Man Utd ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh họ cần có một phương án chất lượng để dự phòng cho Rasmus Hojlund ở vị trí tiền đạo cắm. Và hiển nhiên, cũng không dễ dàng để Quỷ đỏ bán đi Martial, khi anh hầu như đã không nhận được bất kỳ sự quan tâm nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 13:25 05/09/2023