Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

CĐV vui mừng khi Arsenal bỏ lỡ thương vụ bom tấn

Arsenal là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở TTCN hè 2023. Pháo thủ đem về bốn bản hợp đồng mới mùa hè năm nay, bao gồm: David Raya, Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz.

Tháng Một 2023, Arsenal từng ở rất gần với Mykhailo Mudryk . Tuy nhiên, thương vụ đổ bể khi có sự xuất hiện của Chelsea. The Blues phá két, duyệt chi 88.7 triệu bảng Anh, qua đó sở hữu thành công chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Ukraine.

Theo nhà báo Dean Jones, CĐV Arsenal không cảm thấy nuối tiếc khi đội nhà bỏ lỡ thương vụ Mudryk. Chia sẻ với GiveMeSport, Dean Jones cho hay:

Mudryk trong màu áo Chelsea.

" Tôi không chắc liệu cậu ấy có thi đấu xuất sắc hơn ở Arsenal hay không. Thời điểm hiện tại, Mudryk đang thiếu thời gian ra sân thể hiện tài năng. Tôi không biết liệu cậu ấy có khá hơn khi cập bến Arsenal hay không".

" Mudryk thi đấu trùng vị trí với Gabriel Martinelli. Rõ ràng, Martinelli là ưu tiên số 1 của Arsenal. Trossard cũng thi đấu khá tốt. Có thể Mudryk sẽ chơi tốt ở Arsenal hơn trong màu áo Chelsea. Nếu bạn là một CĐV Arsenal, bạn sẽ rất vui vì đội nhà bỏ lỡ Mudryk , ít nhất cho đến thời điểm hiện tại".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 06:29 17/09/2023