Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chấm điểm Man Utd: Mưa điểm 4; Con 7 duy nhất

Không còn lời nào để bào chữa cho thất bại 1-3 của Man Utd trước Brighton. Thầy trò HLV Erik ten Hag chơi bóng như mơ ngủ và tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Có thể thấy các tuyến thiếu sự liên kết, hàng công phung phí cơ hội còn hàng thủ liên tục mắc sai lầm khiến đội chủ sân Old Trafford trả giá đắ t. Dưới đây là điểm số cụ thể của dàn sao Man Utd trong trận đấu này.

Quỷ đỏ chơi dưới sức.

Thủ môn: Andre Onana - 5/10 - Có rất ít cơ hội cản phá cú đá cận thành của Danny Welbeck. Dù vậy, lẽ ra anh phải làm tốt hơn trong 2 bàn thua còn lại.  Cơ bản Onana chơi không tốt trận này.

Hậu vệ phải: Diogo Dalot - 6/10 - Luôn theo kèm Kaoru Mitoma như hình với bóng. Nhìn chung Dalot có trận đấu tương đối ổn.

Trung vệ: Victor Lindelof - 4/10 - Để xổng Simon Adingra trong tình huống Welbeck dứt điểm. Nhiều lúc, Lindelof trông lạc lõng.

Trung vệ: Lisandro Martinez - 4/10 - Mắc lỗi ở bàn thắng của Pascal Gross khiến Man United bị dẫn trước 2 bàn. Có vẻ như chấn thương khiến Martinez không có được cảm giác bóng tốt nhất.

Hậu vệ trái: Sergio Reguilon - 5/10 - Chơi tạm nhưng cần hiệu quả hơn. Reguilon bỏ vị trí khá thường xuyên khiến Man Utd liên tục bị khoét vào cánh trái.

Tiền vệ trung tâm: Scott McTominay - 3/10 - Có rất ít mối đe dọa từ khu vực giữa sân hoặc bất kỳ sự bảo vệ nào khi các cầu thủ tấn công của Brighton tiến vào khu vực trung lộ. Một lựa chọn quá thận trọng từ Erik Ten Hag.

Casemiro sa sút nhanh.

Tiền vệ trung tâm: Casemiro - 4/10 - Hơi chậm chạp và không thể theo kịp các tiền vệ của Brighton. Tiền vệ người Brazil đã sa sút rất nhiều so với mùa giải trước.

Tiền vệ trung tâm: Christian Eriksen - 4/10 - Eriksen cùng với Casemiro và McTominay có màn kết hợp thảm họa, tạo cơ hội cho Gross nâng tỷ số lên 2-0. Eriksen đã có dấu hiệu tuổi tác khi không thể theo kịp các pha bóng tốc độ.

Hộ công: Bruno Fernandes - 4/10 - Lẽ ra Fernandes có thể đóng góp tốt hơn cho mặt trận tấn công lẫn phòng ngự nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra ở trận đấu này.

Tiền đạo: Rasmus Hojlund - 6/10 - Tưởng như gỡ hòa bằng một pha dứt điểm gọn gàng nhưng VAR nhận định bóng đã đi ra ngoài. Hojlund chơi khá nổi bật nhưng thiếu một chút may mắn để có bàn trận này.

Tiền đạo: Marcus Rashford - 6/10 - Mối đe dọa lớn nhất của Man United trong hiệp một. Dù vậy, sự hiệu quả của Rashford là vấn đề lớn. Anh thường xuyên sút bóng chệch khung thành.

Vào sân thay người:

Hannibal Mejbri (65' cho Casemiro) - 7/10 - Có một pha dứt điểm tuyệt đẹp từ xa để níu giữ hy vọng cho Man Utd. Hannibal nên được trao thêm cơ hội.

Anthony Martial (65' cho Hojlund) - 4/10 - Việc Martial được tung vào sân từ băng ghế dự bị cho thấy sự lựa chọn hạn chế của Ten Hag. Martial gần như vô hình trên sân.

Aaron Wan-Bissaka (85' cho Reguilon) - Không chấm

Alejandro Garnacho (85' cho Martinez) - Không chấm

Facundo Pellistri (85' cho McTominay) - Không chấm

HLV Erik ten Hag - 4/10 - Thử nghiệm một hệ thống mới nhưng không thành công. Gần như bất lực trước lối chơi của Brighton.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 05:42 17/09/2023