Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chạm trán Brighton, Pochettino nhấn mạnh 1 điều

Dù để đối thủ dẫn trước ngay từ phút 19 tuy nhiên Chelsea đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước AFC Wimbledon nhờ những bàn thắng của Noni Madueke và Enzo Fernandez. Chiến thắng này giúp đoàn quân Mauricio Pochettino vượt qua vòng 2 EFL Cup.

Giờ đây họ sẽ hướng đến cuộc đụng độ Brighton ở vòng đấu tiếp theo. Đội bóng của HLV Roberto De Zerbi là một đối thủ khó nhằn. Họ đã và đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng tại Premier League.

Pochettino cùng các học trò đã vượt qua vòng 2 EFL Cup.

Tuy nhiên chia sẻ ở cuộc phát biểu sau trận, HLV Mauricio Pochettino nói rằng ông vẫn chưa tính đến cuộc đối đầu này, bởi lẽ Chelsea đang dồn sự tập trung vào trận đấu sắp tới với Nottingham Forest.

"Bây giờ chúng tôi sẽ hướng về trận đấu hôm thứ Bảy (đấu Forest). Khi chúng tôi đối đầu Brighton chúng tôi sẽ nói về điều đó.

Nếu bạn muốn giành chiến thắng trong giải đấu, bạn phải đánh bại tất cả các đối thủ nếu không thì điều đó là không thể . Đối với tôi cũng vậy, chúng tôi cần phải thi đấu hết mình trên sân nhà trong trận đấu sắp tới và khi thời điểm đến, chúng tôi sẽ cạnh tranh với Brighton."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Trường Sơn | 09:23 31/08/2023