Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chelsea bí mật đạt thỏa thuận chiêu mộ Osimhen

Có thể nói, Victor Osimhen là chân sút được quan tâm bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng sau cùng, Napoli đã giữ chân thành công tiền đạo chủ lực của mình .

Osimhen sẽ tiếp tục cống hiến cho nhà vô địch Serie A ở mùa bóng mới, nhưng điều này không ngăn được sự săn đón từ các CLB hàng đầu châu Âu ở các phiên giao dịch cầu thủ kế tiếp.

Osimhen được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm.

Theo nguồn tin từ Football Transfers, Chelsea đã đưa Osimhen vào danh sách mục tiêu hàng đầu của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. The Blues được cho rằng đang vượt lên dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ Nigeria, trước cả những đối thủ cạnh tranh như Arsenal.

Các báo cáo nói trên còn tiết lộ Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Osimhen , đó là lý do tại sao The Blues cảm thấy hài lòng khi chỉ bổ sung tân binh Nicolas Jackson ở tuyến trên trong phiên chợ hè.

Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang thật sự cần một chân sút đẳng cấp trên hàng công. Christopher Nkunku đã chuyển đến trước mùa hè, nhưng anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Trong khi đó, Jackson and Armando Broja chưa cho thấy được sự sắc bén trước khung thành đối thủ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 07:22 12/09/2023