Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chelsea đón tin vui về lực lượng

Carney Chukwuemeka là một trong những cầu thủ Chelsea để lại dấu ấn dưới thời HLV Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Sao mai người Anh đã ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues trong trận thua West Ham 1-3, sau đó rời sân vì một chấn thương nghiêm trọng.

Chukwuemeka sắp trở lại.

Trang chủ của Chelsea đã xác nhận rằng Chukwuemeka bị tổn thương ở đầu gối trái và phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Điều này khiến không ít CĐV của đội bóng phía Tây London cảm thấy lo lắng, bởi tiền vệ 19 tuổi đang thể hiện phong độ ấn tượng trước khi nghỉ thi đấu.

Mới đây, trang Evening Standard đã cập nhật tình hình phục hồi của Chukwuemeka. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định tài năng sinh năm 2023 sẽ trở lại trong trận đấu với Fulham vào ngày 2 tháng Mười . Hoặc muộn nhất là ở cuộc đụng độ Burnley vào ngày 7 tháng Mười.

Chelsea tiết lộ với Evening Standard rằng Chukwuemeka đang ở trong giai đoạn đầu của quá trình phục hồi, nhưng mọi thứ vẫn đang đi theo đúng kế hoạch "6 tuần" dành cho tiền vệ trẻ và anh sẽ trở lại vào tháng Mười như dự kiến. Đây rõ ràng là thông tin tích cực đối với đoàn quân của Pochettino, khi chiến lược gia này đang cần những đóng góp mới mẻ cho mặt trận tấn công.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 08:15 05/09/2023