Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

'Chelsea vào top 4. Arsenal không thể vô địch dù có Rice'

Chelsea đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi chỉ thắng một trong bốn trận mở màn giải đấu dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino.

The Blues hòa Liverpool 1-1, chịu thất bại trước West Ham và Nottingham Forest , và chỉ có chiến thắng duy nhất trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Luton Town.

Savage không đánh giá cao Arsenal.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Savage ủng hộ HLV Pochettino xoay chuyển tình thế ở Stamford Bridge: "Khi Pochettino được bổ nhiệm, tôi đã nghĩ Chelsea sẽ lọt vào top 4, và tôi vẫn tin điều đó.

Họ đã ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ giỏi, đầy khao khát và với một huấn luyện viên như Pochettino cũng như cách ông ấy có thể phát triển cầu thủ và đội bóng, tôi nghĩ Chelsea vẫn sẽ cán đích trong top 4.

Điều quan trọng nhất là Pochettino cần thời gian. Todd Boehly phải cho HLV thời gian. Nếu họ làm vậy, tôi tin rằng Chelsea sẽ bắt đầu thách thức các danh hiệu."

Savage nói thêm: "Ngay cả với Declan Rice, tôi không nghĩ Arsenal có thể vô địch, đơn giản chỉ vì Man City.

Nếu Man City không hiện diện ở Premier League thì Arsenal sẽ vô địch, nhưng thật không may cho Arsenal, không có chuyện như vậy."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 05:37 06/09/2023