Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chi 30 triệu euro, Forest đón tân binh chất lượng

Trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Nottingham Forest đã chốt hạ thành công thêm một thương vụ chất lượng nữa.

Theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg, đội chủ sân City Ground đã đạt thỏa thuận chiêu mộ máy quét người Bờ Biển Ngà. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 với Forest. Trong khi đó, PSV sẽ thu về 30 triệu euro cộng thêm phụ phí sau thương vụ này.

Sangare chuyển đến Premier League.

Sangare là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu. Anh cũng từng được phía Liverpool để mắt đến . Tuy nhiên với việc đội bóng vùng Merseyside không bày tỏ sự quan tâm rõ ràng, họ đã để mục tiêu của mình rơi vào tay đối thủ.

Đây là bản hợp đồng thứ 5 mà Forest đã bỏ kinh phí để chiêu mộ sau những Anthony Elanga , Chris Wood, Murillo và Matt Turner. Với những sự bổ sung nhân sự kể trên, đội chủ sân City Ground đang hy vọng về một mùa giải thành công hơn.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, họ chỉ mới có được vỏn vẹn 1 chiến thắng và thất bại 2 trận. Sắp tới họ sẽ còn phải đụng độ Chelsea và Man City, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Trường Sơn | 17:44 01/09/2023