Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chiến thuật khiến M.U bất lực trước Brighton

Brighton đã mang đến một màn trình diễn xuất sắc khi các bàn thắng của Danny Welbeck, Pascal Gross và Joao Pedro ấn định chiến thắng xứng đáng tại Old Trafford.

Man United khởi đầu trận đấu tốt hơn. Chưa thể, họ còn bị từ chối bàn gỡ hòa do công của Rasmus Hojlund ngay trước khi hiệp một kết thúc khi VAR phán quyết Marcus Rashford đã để bóng trôi ra ngoài trong pha phối hợp.

Thực tế, Brighton chiếm thế thượng phong trong phần lớn thời gian của trận đấu và HLV De Zerbi ca ngợi các học trò đã tuân thủ kế hoạch đề ra trong trận đấu với Man United.

Brighton có trận đấu cực tốt trước Man Utd.

De Zerbi nói sau trận: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng.

Trong 15, 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã phải chịu áp lực rất nhiều vì Man United đã chơi theo một cách khác so với những gì chúng tôi chuẩn bị nhưng sau đó chúng tôi đã lấy lại thế trận.

Tôi nghĩ trận đấu đã thay đổi khi chúng tôi kiểm soát bóng. Vào thời điểm đó, áp lực của họ rất mạnh và việc giữ bóng đã giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu và sau đó chúng tôi có 4 cầu thủ tấn công rất nhanh và rất giỏi.

Chúng tôi phải giữ vững phong cách của mình cả khi thua và thắng. Chúng tôi đang nỗ lực để không đánh mất bản sắc, phẩm chất của mình và ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 04:31 17/09/2023