Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

CHÍNH THỨC! Công bố ứng cử viên QBV 2023: Không Rashford, không Ronaldo

Ronaldo , hiện đang chơi cho Al Nassr ở Ả Rập Saudi, đã không lọt vào danh sách này lần đầu tiên kể từ năm 2003. Marcus Rashford sau một mùa bóng bùng nổ tại Man United vẫn không có tên.

Haaland và Messi là 2 ứng cử viên hàng đầu.

Lionel Messi được xem là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng này và hoàn toàn có thể có lần thứ 8 Ballon d'Or, sau ngôi vô địch World Cup cùng ĐTQG Argentina và danh hiệu vô địch Ligue 1 cùng PSG. Erling Haaland sẽ là đối thủ đáng gờm nhất của Messi cho giải thưởng này. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 52 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường giúp Manc City giành chức vô địch Premier League, FA Cup và Champions League. Cầu thủ 23 tuổi này đã phá kỷ lục ghi bàn một mùa giải của Premier League với 36 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Anh. Haaland cũng đã giành được không ít giải thưởng cá nhân nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình, bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League và Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các cây bút bóng đá.

Không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ Man City và Argentina thống trị danh sách đề cử năm nay. 7 cầu thủ đã giúp Man City giành cú ăn ba mùa trước lọt vào danh sách rút gọn.

Danh sách 30 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023: André Onana - Manchester United/Cameroon Josko Gvardiol – Manchester City/Croatia Karim Benzema - Al Ittihad Jamal Musiala - Bayern Munich/Đức Mohamed Salah - Liverpool/Ai Cập Jude Bellingham - Real Madrid/Anh Bukayo Saka - Arsenal/Anh Randal Kolo Muani - Paris Saint-Germain/Pháp Kevin De Bruyne – Manchester City/Bỉ Bernardo Silva - Manchester City/Bồ Đào Nha Emiliano Martínez – Aston Villa/Argentina Khvicha Kvaratskhelia - Napoli/Georgia Rúben Dias - Manchester City/Bồ Đào Nha Nicolo Barella – Inter Milan/Ý Erling Haaland – Manchester City/Na Uy Yassine Bounou - Al Hilal/Maroc Martin Ødegaard - Arsenal/Na Uy Julián Álvarez – Manchester City/Argentina Ilkay Gündogan - Barcelona/Đức Vinícius Júnior - Real Madrid/Brazil Lionel Messi - Inter Miami/Argentina Rodri - Manchester City/Tây Ban Nha Lautaro Martínez – Inter Milan/Argentina Antoine Griezman - Atletico Madrid/Pháp Robert Lewandowski - Barcelona/Ba Lan Kylian Mbappé - Paris Saint-Germain/Pháp Kim Min-jae - Napoli/Hàn Quốc Victor Osimhen - Napoli/Nigeria Luka Modric – Real Madrid/Croatia Harry Kane - Bayern Munich/Anh

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 04:59 07/09/2023