Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

CHÍNH THỨC: Man United chiêu mộ nhà vô địch World Cup

Manchester United hoàn tất thương vụ chiêu mộ Irene Guerrero từ Atletico Madrid. Tiền vệ này là thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha đã vô địch World Cup nữ 2023.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và rất vinh dự khi được ở đây”, Guerrero chia sẻ. Tôi rất tự hào là thành viên của gia đình Manchester United và mong muốn cùng nhau gặt hái tất cả các mục tiêu của đội bóng.”

Man United chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2023.

Mark Skinner, HLV trưởng đội nữ Man United tỏ ra hài lòng với sự bổ sung chất lượng từ Tây Ban Nha:

“Irene là nhà vô địch World Cup và phẩm chất của cô ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội của chúng tôi. Kinh nghiệm mà cô ấy mang lại, cả trong nước và quốc tế, sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi theo đuổi thành công trên nhiều giải đấu mà chúng tôi phải đối mặt trong mùa giải này. Chúng tôi rất vui mừng được mang một cầu thủ tầm cỡ như Irene đến đội nữ Man United."

Được biết, Guerrero là tân binh thứ sáu của đội nữ Man United và có thể còn nhiều hơn nữa trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đóng cửa. Đội chủ sân Old Trafford có khả năng hoàn thành cú đúp chữ ký bao gồm hậu vệ Gabby George của Everton và thủ môn người Mỹ Phallon Tullis-Joyce.

Theo kế hoạch, nữ Quỷ đỏ sẽ bắt đầu chiến dịch Women's Super League vào ngày 1 tháng 10 tại Aston Villa.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Bảo Bảo | 17:16 14/09/2023