Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

CHÍNH THỨC! Man United chiêu mộ thành công Amrabat

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, thương vụ Sofyan Amrabat - Man United được định đoạt. Trang chủ Man United thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Amrabat . Tiền vệ người Morocco cập bến đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Fiorentina.

Bản hợp đồng có thời hạn một năm, kéo dài đến tháng 6 năm 2024. Mùa giải 2022/2023, Amrabat thi đấu ấn tượng trên hành trình Fiorentina lọt vào hai trận chung kết Coppa Italia và UEFA Europa Conference League.

Amrabat cập bến Man United.

Ở cấp độ ĐTQG, Amrabat để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình tuyển Morocco lọt đến bán kết World Cup 2022. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 27 tuổi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng châu Âu, bao gồm Man United và Liverpool.

Sau tất cả, Man United là đội bóng giành chiến thắng cuối cùng ở thương vụ này. Trang chủ Quỷ đỏ dẫn lại phát biểu của Amrabat: " Thật vinh dự khi trở thành cầu thủ của Man United . Tôi đã kiên nhẫn và lắng nghe con tim mình. Giờ đây, tôi đang đại diện cho đội bóng trong mơ của mình".

"Tôi là người chơi bóng với niềm đam mê. Tôi muốn mang lại nguồn năng lượng đó cho toàn đội. Tôi biết chính xác phương pháp làm việc và những yêu cầu từ Erik ten Hag. Tôi biết ông ấy sẽ giúp tôi phát huy hết khả năng, giúp Man United gặt hái thành công ở mùa giải năm nay".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 04:55 02/09/2023