Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Chúng ta quên mất M.U là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới"

Quỷ đỏ có thể cho rằng mình đã không may mắn sau khi thất bại trước Arsenal. Man United và Pháo thủ đang hòa với tỷ số 1-1 khi Alejandro Garnacho tưởng chừng đã mang về chiến thắng cho đội khách nhưng bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Arsenal giành chiến thắng trong thời gian bù giờ nhờ các pha lập công của Declan Rice và Gabriel Jesus Thất bại khiến Man United kém đội dẫn đầu Man City 6 điểm và Merson tin rằng câu lạc bộ cần phải mạo hiểm hơn khi họ muốn thu hẹp khoảng cách.

Nói chuyện với Sky Sports, cựu danh thủ nói: " Manchester United ra quân để hòa. Họ cố gắng không để thua một trận nào trước khi cố gắng thắng nó. Tôi không hiểu. Nếu các đội ghi được bàn thắng thì bạn cũng phải cố gắng."

M.U đang đứng thứ 11 Premier League.

"Tôi nghĩ HLV phải dũng cảm hơn. Ông ấy yêu cầu các cầu thủ phải dũng cảm hơn. Đó là thứ bóng đá phản công quá tiêu cực. Tôi thực sự lo lắng cho Man United."

"Thời của Sir Alex Ferguson đã qua lâu rồi. Họ còn rất xa mới có thể giành chức vô địch như bạn từng thấy. Tôi biết mọi người đều ở rất xa Manchester City nhưng họ đã ở cách xa hàng triệu dặm."

" Bạn quên mất họ là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Man United thậm chí không thể bỏ ra 7 triệu bảng cho Marc Cucurella. Họ chiêu mộ một cầu thủ [Sergio Reguilon] thậm chí không thể chơi cho Tottenham."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 11:50 06/09/2023