Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chuyển nhượng 27/08: Gây sốc với sao Chelsea, M.U gạ Real vụ Martial; Barca 'nổ' HĐ từ Man City

Coutinho sang Trung Đông. Philippe Coutinho đã không còn được The Villans coi trọng, và việc rời châu Âu là điều anh nên làm ngay lúc này khi CLB Al Duhail của Qatar tỏ ý quan tâm đến cầu thủ chạy cánh 31 tuổi. "Coutinho lúc này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Qatar Al Duhail, nhưng vẫn chưa có tín hiệu đèn xanh cuối cùng từ Villa. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, phía Qatar có ý định nghiêm túc trong việc tiến tới và hoàn tất giao kèo," Fabrizio Romano xác nhận.

Lukaku chuẩn bị gia nhập AS Roma. AS Roma của Jose Mourinho được cho rằng muốn chiêu mộ Romelu Lukaku. Và mới đây, tuyển thủ Bỉ cũng lên tiếng xác nhận về chuyện cập bến đội bóng thủ đô Italia.  "Ngày mai tôi sẽ bay đến Rome để ký hợp đồng", Lukaku nói với các phóng viên tại Bỉ và được The Sun dẫn lại. Như vậy, Lukaku sẽ có lần thứ 3 làm việc dưới trướng HLV Mourinho. Trước đó, anh từng là học trò của chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Premier League trong màu áo Chelsea và Man Utd.

Lukaku sắp hoàn tất việc gia nhập Roma.

Cancelo bay tới Barca. Barcelona đạt các thỏa thuận với Man City về thương vụ Joao Cancelo sau khi mượn bất thành hồi tháng 1.Cầu thủ người Bồ dự kiến bay tới Barcelona để hoàn tất mọi thủ tục trước khi chính thức gia nhập sân Nou Camp theo dạng cho mượn vào tuần tới. Báo chí xứ đấu bò cho hay, Barca mượn Cancelo 1 mùa kèm điều khoản mua đứt với con số được tiết lộ là 25 triệu euro. Gã khổng lồ La Liga sẽ trả phần lớn lương của Cancelo, phần còn lại là Man City lo.

Arsenal bỏ túi 100 triệu euro hè này. Mikel Arteta dự kiến sẽ bổ sung vào ngân quỹ Arsenal số tiền lên đến 100 triệu euro trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Trước mắt, họ sẽ có thể bỏ túi khoảng 45 triệu euro sau khi bán Folarin Balogun cho AS Monaco. Cuộc đàm phán hiện đã tiến đến những bước cuối cùng, ngôi sao người Mỹ sẽ trở lại Ligue 1 sau một mùa giải tỏa sáng tại đây. Ngoài ra, những Albert Sambi Lokonga, Rob Holding hay Nuno Tavares dự kiến cũng sẽ rời khỏi Emirates.

Man Utd muốn ban Martial.

Man Utd gây sốc với sao Chelsea. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đang cân nhắc một số phương án tiềm năng, trong số đó có Marc Cucurella của Chelsea . Cụ thể, Man Utd đã bắt đầu tìm hiểu khả năng chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Đây thực sự là thương vụ gây sốc. Cucurella chuyển đến Chelsea từ Brighton vào hè năm ngoái. Dù nhận được sự kỳ vọng lớn, song ngôi sao người Tây Ban Nha không thể khẳng định bản thân tại đây.

Man Utd đẩy Martial sang Real? Defensa Central đưa tin, Man Utd đang có ý định bán Anthony Martial cho Real Madrid trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Real Madrid khởi đầu mùa giải mới với thành tích toàn thắng tại La Liga. Thế nhưng, hàng công họ gặp vấn đề khi tới lượt Vinicius Jr chấn thương. Do đó, Man Utd liên hệ Real để "gạ" bán Martial. Nguồn tin của Defensa Central tiết lộ, nếu đồng ý đón Martial, Real Madrid chỉ phải trả cho Quỷ đỏ số tiền 15 triệu euro.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 17:30 27/08/2023