Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chuyển nhượng 30/08: Cập nhật Greenwood, M.U coi như đón 2 tân binh cùng lúc; Diễn biến vụ Smith Rowe - Chelsea

Quyết chốt vụ Smith Rowe, Chelsea đưa 3 cái tên hot cho Arsenal. Theo tờ Football London, Chelsea đưa ra đề nghị khá cởi mở dành Pháo thủ. Cụ thể, họ đồng ý cho đối tác đưa 3 cầu thủ sau vào thỏa thuận: Mykhailo Mudryk, Marc Cucurella, Trevoh Chalobah. Trong số những cái tên kể trên, Mudryk chính là mục tiêu mà Arsenal săn đón ở phiên chợ Đông, trong khi đó Cucurella có thể trở thành phương án giúp họ ổn định vị trí hậu vệ trái với việc Jurrien Timber dính chấn thương.

Nicolas Pepe đếm ngày rời Arsenal. Theo Foot Mercato, người đại diện của Pepe đang làm việc chăm chỉ để tuyển thủ Bờ Biển Ngà có thể rời Arsenal trước thời hạn thứ 6. Báo cáo nói rằng, trước đó, Pepe đang từ chối mọi lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ. Pháp và Đức được xem là những điểm đến tiềm năng, trong khi một số CLB ở Ả Rập Saudi cũng đang để mắt đến Pepe. Hiện tại, cựu cầu thủ Lille đang hưởng một mức lương khá cao và Arsenal rõ ràng muốn cắt giảm những cầu thủ như vậy trong đội hình.

Pepe sắp rời Arsenal.

Kế hoạch của Real với Mbappe . Lúc này, Vinicius Jr chấn thương nặng hơn dự kiến nhưng Real Madrid quyết định không bổ sung tiền đạo mới trong vài ngày còn lại của phiên chợ hè, do có giao kèo với Kylian Mbappe vào năm 2024. Mbappe đang ở Paris nhưng không biết giữa anh và PSG sẽ thỏa thuận thế nào tiếp theo trong các khả năng được đưa ra: kích hoạt gia hạn đến 2025 để PSG không mất trắng hoặc ký hợp đồng dài hạn hơn.

Roma đón thành công Lukaku. Đội bóng thành London chấp nhận để Lukaku chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn một mùa giải với mức phí mượn 5 triệu bảng. Bản thân chân sút người Bỉ đồng ý giảm lương để tái hợp thầy cũ Jose Mourinho. Tại đội bóng áo bã trầu, Lukaku nhận 6,4 triệu bảng/năm. Cả mùa hè vừa qua, Chelsea rao bán Lukaku nhưng mọi thương vụ đều đổ bể. Dù vậy, việc đẩy thành công Lukaku sang Roma cũng được coi là một phương án hợp lý ở thời điểm này.

Man Utd tiến gần Cucurella.

Hé lộ bến đỗ mới của Greenwood. Cụ thể, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas quan tâm đến Mason Greenwood. Ban đầu, đại diện Super Lig sẽ sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng cho mượn có thời hạn sáu tháng, nhưng động thái này sẽ cần phải có sự đồng ý của phía nữ câu lạc bộ trước khi Greenwood được phép đặt bút ký. Đây được xem như cơ hội tuyệt vời để Greenwood có thể tiếp tục giấc mơ với quả bóng tròn. Thậm chí nếu thi đấu ấn tượng, anh sẽ có cơ hội gia nhập những bến đỗ lớn hơn.

Man Utd sắp đón cùng lúc 2 tân binh. Cụ thể, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Altay Bayındır từ Fenerbahce. Anh sẽ thay thế cho Dean Henderson, làm phương án dự phòng cho Andre Onana. Chưa dừng lại ở đây, Quỷ đỏ nhanh chóng đạt thỏa thuận với Marc Cucurella về các điều khoản cá nhân. Man Utd hỏi mượn Cucurella để khỏa lấp vị trí bên cánh trái . Chỉ cần chốt mức giá với Chelsea, Man Utd sẽ có người.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 17:46 30/08/2023