Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Chuyển nhượng 31/08: Cập nhật Amrabat, M.U đổ bể vụ McTominay; Bom tấn cuối hè sắp nổ?

Bất ngờ Ansu Fati. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Brighton sắp chiêu mộ thành công tài năng trẻ Ansu Fati với một bản hợp đồng cho mượn. Trong một năm qua, tài năng sinh năm 2002 này đã dính chấn thương rất nhiều và không còn được HLV Xavi Hernandez trọng dụng. Để tìm cách cứu vãn sự nghiệp, Fati đã quyết định rời đi. Arsenal và Man Utd đều đã tiếp cận với người đại diện của Fati nhưng cuối cùng anh chọn Brighton, dưới sự thuyết phục của HLV Roberto De Zerbi.

Bom tấn cuối hè sắp nổ? Randal Kolo Muani là mục tiêu được Paris Saint-Germain theo đuổi xuyên suốt mùa hè này. Tuần trước, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro hỏi mua chân sút 24 tuổi nhưng bị Eintracht Frankfurt từ chối. Muani đã gây áp lực lên CLB chủ quản bằng động thái từ chối tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu lượt về play-off Europa Conference League với Levski Sofia. Với những gì đang xảy ra, theo Romano, khả năng Eintracht Frankfurt sẽ phải nhượng bộ để Muani gia nhập PSG.

Muani gây áp lực để ra đi.

Arsenal bán đứt Balogun . Theo đó, Folarin Balogun đã gia nhập đội bóng Ligue 1, AS Monaco, theo một bản hợp đồng bán đứt. Thỏa thuận vượt mức 40 triệu euro. Cụ thể, 30 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung đáng kể. Arsenal cũng cài điều khoản bán đứt Balogun trong tương lai. Đây luôn là điểm quan trọng trong cuộc đàm phán. Arsenal sẽ nhận ít hơn 20% trong trường hợp AS Monaco bán Balogun. Balogun không muốn trở lại Arsenal khi vị trí chính thức không được đảm bảo. Ngược lại, Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tiền đạo này để tăng thêm ngân sách mua sắm.

Vụ Smith Rowe có chuyển biến mới. 90min cho biết Newcastle đang muốn mang Emile Smith Rowe về St James’ Park theo dạng cho mượn. HLV Mikel Arteta mới đây đã bật đèn xanh để tài năng trẻ người Anh rời đi. Chelsea cũng để mắt đến Smith Rowe. The Blues muốn chiêu mộ tiền vệ xuất thân từ lò Hale End. Ngoài ra, Aston Villa cũng muốn mượn số 10 của Arsenal đến hết mùa giải. HLV của Villa thời điểm này, Unai Emery chính là người đã đôn Smith Rowe lên đội một Arsenal.

Man Utd đang hành động ở cả 2 thương vụ này.

Cập nhật vụ Amrabat. Man Utd bắt đầu hành động khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 sắp khép lại. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị ký hợp đồng với Sofyan Amrabat theo dạng cho mượn, thay vì đáp ứng mức giá 30 triệu bảng mà Fiorentina yêu cầu. Tuy nhiên, câu lạc bộ Serie A đã từ chối lời đề nghị của Man United và kiên quyết về một thương vụ bán đứt. Nếu Fiorentina giữ vững lập trường của mình, Man Utd sẽ phải bán bớt cầu thủ để huy động số tiền mua Amrabat.

Man Utd đổ bể vụ McTominay. Theo The Telegraph, HLV Thomas Tuchel muốn có Scott McTominay, nhưng ban lãnh đạo Bayern Munich thì không. Nội bộ của Bayern Munich đang bị chia rẽ về kế hoạch đưa McTominay đến Allianz Arena. Do đó, đội bóng xứ Bavaria có thể chuyển sự tập trung sang Joao Palhinha của Fulham. Ngôi sao Quỷ đỏ là một tiền vệ box-to-box, trong khi Palhinha là một số 6 điển hình. Khả năng phòng ngự từ xa, đặc biệt là tắc bóng của tuyển thủ Bồ Đào Nha được đánh giá cao.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 18:08 31/08/2023