Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

'Có nhiều CLB quan tâm, nhưng ưu tiên của tôi là đến Man Utd'

Cầu thủ 20 tuổi cập bến Old Trafford vào mùa hè từ Atalanta với bản hợp đồng trị giá 64 triệu bảng, cộng thêm 8 triệu bảng kèm các điều khoản bổ sung.

Tuyển thủ Đan Mạch bình phục chấn thương lưng và có trận ra mắt trước Arsenal, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị tại sân Emirates. Tiền đạo này không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng.

Hojlund từ chối nhiều CLB để chọn Man Utd.

Thành tích ghi bàn của Hojlund trước khi chuyển đến Man United không quá xuất sắc, chỉ ghi 10 bàn sau 34 trận cho Atalanta mùa trước.

Tuy nhiên, tốc độ, sức mạnh và các phẩm chất khác giúp Hojlund gây chú ý. Chính chân sút này thừa nhận: " Có rất nhiều sự quan tâm, nhưng đối với tôi, đến Manchester United luôn là ưu tiên hàng đầu.

Sự quan tâm và nhiều tin đồn xảy ra sớm trong giai đoạn tôi có bước đột phá ở đội tuyển quốc gia. Kể từ đó đã có một cuộc đối thoại thú vị, và rồi điều gì đó xảy ra khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Tôi thà giữ chuyện đó cho riêng mình (về những CLB quan tâm đến mình). Nhưng một sự quan tâm nảy sinh, và sau đó các CLB bắt đầu đàm phán."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 05:26 06/09/2023