Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Cú sốc ập đến Barca! Man Utd mơ về De Jong

Manchester Evening News tiết lộ Man Utd vẫn đang có tham vọng sở hữu Frenkie De Jong của Barcelona. Mùa hè năm ngoái, Erik Ten Hag đã mất rất nhiều thời gian để theo đuổi cậu học trò cũ. Tuy nhiên, sau nhiều lần đàm phán không có thỏa thuận nào đạt được giữa các bên.

De Jong vẫn là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

Vào thời điểm này, La Liga đã thông báo cho từng câu lạc bộ trong số 20 câu lạc bộ của giải đấu về giới hạn chi tiêu cho mùa giải 2023/24 sắp tới.

Real Madrid, đúng như dự đoán, dẫn đầu với số tiền 727 triệu euro. Tuy nhiên, Barca chỉ có 270 triệu euro để đi chợ và trả lương. Đây là con số thấp hơn đáng kể so với Atletico Madrid.

Các vấn đề tài chính của Barca đã được nhiều người biết đến và trang Barca Blaugranes nói thêm rằng giới hạn chi tiêu, so với mùa giải trước, từ 648 triệu euro - giảm một mạch 378 triệu euro (khoảng 325 triệu bảng), xuống còn 270 triệu euro.

Do đó, đội bóng của Xavi có thể sẽ phải bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm giảm quỹ lương một nhanh chóng. Đó là thời cơ để Man Utd có thể chiêu mộ De Jong.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Ngọa Long | 21:18 14/09/2023