Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Cú sốc Grealish và Alexander-Arnold xuất hiện

HLV Gareth Southgate triệu tập Trent Alexander-Arnold và Jack Grealish vào danh sách tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu gặp Ukraine và Scotland. Song, trước thềm hội quân, Alexander-Arnold và Grealish được thông báo bỏ lỡ đợt tập trung thàng này vì vấn đề chấn thương:

" Alexander-Arnold, Grealish được báo cáo xuất hiện vào St. George's Park vào thứ Hai nhưng họ đã rút khỏi đội tuyển Anh sau khi kiểm tra chấn thương trước thềm hội quân . Tất cả các cầu thủ khác đều đến trại tập trung đúng theo kế hoạch ngoại trừ Kieran Trippier, người sẽ đến vào thứ Tư vì chuyện cá nhân. Không có sự thay thế nào khác diễn ra ".

Grealish bỏ lỡ đợt triệu tập của tuyển Anh.

Alexander-Arnold phải rời sân ở 71 phút trong trận thắng 3-0 của Liverpool trước Aston Villa vào Chủ nhật do chấn thương gân kheo .

Về phần Grealish, cầu thủ 27 tuổi đã bỏ lỡ trận thắng 5-1 của Man City trước Fulham do chấn thương ở đùi. HLV dự bị Juanma Lillo thừa nhận Grealish khó có thể đủ sức khỏe để thi đấu cho đội tuyển Anh.

Tuyển Anh không thiếu các lựa chọn tấn công, với những cầu thủ như Bukayo Saka, Marcus Rashford và Phil Foden đang cạnh tranh để giành một suất trong đội hình xuất phát.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 05:38 05/09/2023