Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Đề nghị làm rung chuyển TTCN cướp Salah khỏi Liverpool

Liverpool đang đối diện viễn cảnh mất Mohamed Salah. CLB Ả Rập Al-Ittihad, tập thể đã chiêu mộ thành công Karim Benzema, hiện muốn giành chữ ký của Salah .

The Kop kiên quyết giữ chân số 11 và không chấp nhận để cho đại diện Trung Đông cướp người. Dù vậy, với nguồn tài chính hùng hậu, nhiều đội Ả Rập đã thực hiện xong các thương vụ đình đám vào hè này. Al-Ittihad có thể không phải ngoại lệ bởi họ được tiết lộ sẵn sàng chi đậm nhằm đón Salah.

Ký giả James Benge chia sẻ Al-Ittihad chuẩn bị đưa ra đề nghị 150 triệu euro cho Liverpool . 100 triệu euro trong đó là mức phí chuyển nhượng ban đầu và phần còn lại sẽ phụ thuộc vào hiệu suất thi đấu. Đó là mức phí khủng dành cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 31 như Salah .

Salah nhận đề nghị khủng từ Ả Rập.

Liverpool tuy quyết tâm giữ chân cầu thủ Ai Cập nhưng họ có thể bị cám giỗ bởi số tiền lớn từ đối tác Ả Rập. Nên nhớ, The Kop đã bán 2 trụ cột là Fabinho và Jordan Henderson cho các CLB Ả Rập vào hè 2023.

Nếu thương vụ hoàn tất, Salah sẽ vượt Neymar trở thành chữ ký đắt giá nhất tại Ả Rập trong hè này. Trước đó, Neymar đến Al Hilal với giá 90 triệu euro.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 18:08 28/08/2023