Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Dean Jones nêu tên hai nhân tố then chốt của Man United

Man United có khởi đầu chật vật tại Premier League 2023/2024. Đoàn quân Erik ten Hag đứng thứ 11 trên BXH sau bốn vòng đấu, giành được 6 điểm với hai chiến thắng, hai thất bại. CĐV kỳ vọng Quỷ đỏ sẽ cải thiện, chơi khởi sắc hơn sau đợt tập trung ĐTQG tháng 9.

Ten Hag đón nhận tin vui về lực lượng nhân sự vài ngày qua. Trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Sofyan Amrabat nhiều khả năng kịp góp mặt ở trận đấu giữa Man United và Brighton sắp tới.

Martinez trong màu áo Man United.

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones bình luận: " Nếu nhìn nhận từ góc độ nhân sự, việc Man United mất đi Martinez và Amrabat sẽ nghiêm trọng hơn việc không có sự phục vụ của Sancho và Antony. Lý do là bởi, Ten Hag có nhiều lựa chọn trên hàng công thay thế bộ đôi Sancho - Antony".

"Trong khi đó, Man United không có đủ chiều sâu nhân sự nhằm lấp đầy khoảng trống của Amrabat và Martinez. Tôi nghĩ nếu Amrabat và Martinez không thể ra sân sẽ trở thành vấn đề lớn nhất với Man United trong những tuần tới ".

Sự hiện diện của Amrabat hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ, bổ sung thêm chất thép, khả năng pressing cho khu trung tuyến.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 08:59 12/09/2023