Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Declan Rice khiến các 'Mad dog' của Everton nếm trái đắng

Mùa trước, Arsenal đã nhận thất bại 0-1 khi hành quân đến Goodison Park. Ở trận đấu đó, James Tarkowski là người ghi bàn thắng duy nhất cho Everton.
Tuy nhiên, ở mùa giải này, Arsenal bổ sung một tiền vệ rất chất lượng là Declan Rice. Đêm qua, tuyển thủ Anh đã điều tiết trận đấu rất tốt.
Đối phó với Arsenal, Everton bố trí ba tiền vệ trung tâm chơi thiên về sức, những người sẵn sàng phá lối chơi của Pháo thủ.
Dẫu vậy, Rice vẫn không tỏ ra lép vế. Anh thể hiện sự bình tĩnh với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 93%.
Khác với mọi năm, khu vực trung tuyến của Arsenal không thua khi đấu sức với đội chủ nhà. Riêng Rice có 4 pha tranh chấp tay đôi thành công suốt 90 phút.
Ngoài ra, điểm cộng của Rice là những đường chuyền dài. Anh thực hiện thành công 100% những đường chuyền vượt tuyến trong đêm qua (5/5). Điều này giúp Arsenal chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất tốt.
Ở mặt trận phòng ngự, Rice luôn có mặt ở những điểm nóng và hóa giải sớm những đường lên bóng của đối thủ. Cụ thể, tiền vệ số 41 có 3 đường cắt bóng chuẩn xác và 1 lần giải vây cho các đồng đội.
Sau trận đấu, HLV Sean Dyche của Everton đã ca ngợi khả năng áp sát của Arsenal.
Rõ ràng, cỗ máy của Arsenal sẽ không vận hành trơn tru nếu thiếu Rice.
Thắng Everton, Arsenal đã phá dớp đen tại Goodison Park. Pháo thủ cũng đang sở hữu mạch bất bại sau 5 vòng đấu và chỉ kém Man City 2 điểm.