Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Declan Rice là một trong những bản HĐ tốt nhất hè này

Mikel Arteta sở hữu thành công một trong những mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi Arsenal đồng ý một thỏa thuận trị giá 105 triệu bảng với West Ham để chiêu mộ Declan Rice.

Thương vụ Declan Rice cuối cùng được thông qua. Cùng với Kai Havertz và Jurrien Timber, Pháo thủ hứa hẹn có một đội hình đủ sức chinh phục Premier League .

Sau 4 trận Premier League đầu mùa, Rice thể hiện phong độ ổn định giúp Arsenal thắng 3 và hòa 1. Đặc biệt, Rice ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong chiến thắng gần đây trước Man Utd.

Rice chơi rất hay kể từ khi đến Arsenal.

The Athletic đánh giá Rice cùng với James Maddison của Tottenham là 2 bản hợp đồng tốt nhất Premier League trong hè 2023.

"Với Rice, vấn đề là những gì cầu thủ này mang lại cho Arsenal hơn là tập trung vào mức phí, vốn thường được coi là quá cao. Nhưng nếu Arsenal vô địch giải đấu thì số tiền đó sẽ được chi tiêu xứng đáng.

Cậu ấy chính xác là thứ mà Arsenal đang thiếu, nhân tố quan trọng để giành được điều gì đó quan trọng. Mức giá hơi cao nhưng Rice là cầu thủ mang tới khác biệt," The Athletic nhận định.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 12:41 15/09/2023