Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Declan Rice tiết lộ lý do chọn Arsenal

Declan Rice là cầu thủ khiến Arsenal phải chi ra đến 105 triệu bảng để đưa về Emirates từ West Ham trong mùa hè 2023. Tiền vệ này đã mau chóng thích nghi, để có màn trình diễn ấn tượng cùng Pháo thủ. Cầu thủ 24 tuổi đã cho thấy khả năng quán xuyến tuyến giữa tuyệt vời. Khả năng đánh chặn, phân phối bóng của anh được đánh giá cao. Thậm chí trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước Man United , Rice còn là người ghi bàn ở phút bù giờ.

Rice cất lời tri ân HLV Mikel Arteta.

Declan Rice chia sẻ: " Arteta là chìa khóa để tôi chọn Arsenal . Khoảnh khắc gặp ông ấy, tôi đã biết Arteta chính là người mà tôi muốn gắn bó trong phần tiếp theo của sự nghiệp. Cách Arteta nói, khí chất của ông ấy, cách ông ấy nhìn nhận trận đấu.

Tôi rất hạnh phúc với quyết định của mình, tôi cảm thấy Arsenal như ở nhà mình vậy."

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cũng rất hài lòng với những gì Rice thể hiện: "Khi bạn nhìn vào một tiền vệ cầm trịch và cách cậu ấy làm để thống trị khu vực giữa sân cũng như khả năng gây sức ép cần thiết. Cách Rice phá vỡ lối chơi đối phương, cách cậu ấy gắn kết cả đội lại với nhau trong nhiều thời điểm, khi trận đấu có chút căng thẳng, thật ấn tượng."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 20:38 11/09/2023