Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Điều kiện để M.U sở hữu Sofyan Amrabat

Cầu thủ người Ma-rốc đã được liên hệ chặt chẽ với đội chủ sân Old Trafford trong suốt mùa hè và ngày hôm qua, Man United đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn nhưng đã bị từ chối.

Amrabat được M.U săn đón gắt gao.

Hiện tại, giới truyền thông Ý đưa tin rằng đội bóng Serie A muốn có điều khoản mua bắt buộc, với giá 20 triệu euro như một phần của động thái cho mượn . Tờ Corriere dello Sport cho biết Nottingham Forest đã đồng ý trả mức phí chuyển nhượng tương tự trong tuần này, nhưng Amrabat đã từ chối cơ hội gia nhập đội bóng của Steve Cooper. Lý do là anh chỉ muốn đến Man United của người thầy cũ Ten Hag.

Vào thứ Tư, Man United đã đề xuất một hợp đồng mượn Amrabat với giá chỉ 2 triệu euro. Họ đề nghị trả trước một phần phí và phần còn lại sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Fiorentina có lý do để từ chối lời đề nghị từ Man United. Giờ đây, đội bóng Florence muốn Quỷ đỏ mau chóng ra quyết định, để ký hợp đồng với một cầu thủ 'đẳng cấp thế giới' như Amrabat.

La Viola ban đầu yêu cầu khoảng 30 triệu euro cho ngôi sao World Cup, nhưng hiện tại, họ đã hạ mức định giá của anh xuống 10 triệu euro. Man United đang lo lắng bởi Luật công bằng tài chính, tuy nhiên, họ cần phải nhanh chóng tìm ra giải pháp, nếu không Amrabat có thể ở lại với câu lạc bộ Serie A.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 15:33 31/08/2023