Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Động thái tuyệt vời của Holding sau khi rời Arsenal

Rob Holding đã trải qua quãng thời gian 7 năm cùng Arsenal, sau khi được ký hợp đồng bởi HLV huyền thoại Arsene Wenger. Dù tỏ ra rất hứa hẹn ở thời điểm đầu sự nghiệp, nhưng trung vệ người Anh không phát triển đúng kỳ vọng ở Emirates và đã phải rời đi vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Holding chia tay Arsenal sau 7 năm gắn bó.

Chương mới trong sự nghiệp của Holding bắt đầu với Crystal Palace, nơi anh có cơ hội ra sân nhiều hơn để cống hiến cho đội bóng này. Mùa giải vừa qua, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã góp mặt trong top 10 CLB mạnh nhất Premier League, và bản hợp đồng 2 triệu bảng được kỳ vọng sẽ gia tăng thêm sự vững chắc cho hàng thủ Đại bàng mùa này.

Dù cập bến Selhurst Park, Holding vẫn bày tỏ sự thủy chung với Arsenal khi gửi đến Pháo thủ biểu tượng "trái tim" trên trang Instagram cá nhân. Và anh đã nhận được sự ủng hộ của 2 người đồng đội cũ là Calum Chambers từ Aston Villa và Alexandre Lacazette từ Lyon.

Cụ thể, Chambers - người rời Arsenal vào năm 2022 - đã khen ngợi Holding: " Thật là một người đàn ông tuyệt vời " . Tiếp đó, Lacazette bảy tỏ sự đồng tình: "Một người đàn ông thật sự".

Dù trung thành với đội chủ sân Emirates, nhưng ra đi là quyết định hợp lý với Holding vào lúc này. Ở tuổi 27, anh cần một sự thay đổi để vực dậy sự nghiệp sau những khó khăn thời gian qua.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 13:15 03/09/2023