Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Dwight Yorke cảnh báo Casemiro

Man United có khởi đầu chật vật tại Premier League 2023/2024. Đoàn quân Erik ten Hag giành chiến thắng trước Wolves, Nottingham Forest nhưng nhận thất bại khi chạm trán hai đối thủ trong nhóm Big Six Arsenal và Tottenham Hotspur.

Một số trụ cột Quỷ đỏ có màn trình diễn dưới sức. Casemiro là một trong số đó . Tiền vệ người Brazil không đem đến màn trình diễn chắc chắn ở khu trung tuyến. Nhiều nhà chuyên môn nhận định Casemiro không chuẩn bị tốt thể lực trước mùa bóng mới.

Chia sẻ với Genting Casino, cựu tiền đạo Dwight Yorke đưa ra quan điểm: "Casemiro trải qua mùa giải đầu tiên tuyệt vời trong màu áo Man United. Cậu ấy ghi những bàn thắng quan trọng. Tôi lo lắng khi Casemiro quá ham dâng cao về phía trước".

Casemiro không có phong độ cao giai đoạn đầu mùa giải.

" Casemiro đóng vai trò mỏ neo ở hàng tiền vệ. Thế nhưng, tôi thấy cậu ấy thường chơi ở những vị trí cao hơn. Việc chơi quá cao khiến Casemiro khó đảm bảo kịp lùi về phòng ngự khi cần thiết".

" Casemiro cần dừng lại việc xuất hiện ở 1/3 cuối sân đối phương. Cậu ấy không phải là tay săn bàn trong màu áo Real Madrid. Tôi nghĩ Ten Hag cần nhắc nhở Casemiro án ngữ ở vị trí số 6".

" Casemiro không còn sức lực cho những tình huống lùi về phòng ngự. Đó là lý do vì sao Man United bị lép vế ở khu trung tuyến. Casemiro cần tuân thủ kỷ luật hơn . Chúng ta đều biết cậu ấy giỏi ra sao ở vai trò sở trường của mình".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 05:09 15/09/2023