Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ferdinand chỉ tên cầu thủ M.U được Ten Hag mang về 'từ cõi chết'

Sancho

hiện đang phải tập luyện riêng với đội 1 sau khi anh phản ứng lại những lời chỉ trích của Ten Hag về trình độ tập luyện của anh. Vẫn chưa rõ khi nào Sancho sẽ trở lại tập luyện ở đội 1.

Ferdinand

nói trên Vibe with Five: "Bị đuổi khỏi đội, chuyện gì đang xảy ra vậy? Đó có phải là chuyện cá nhân giữa HLV và cầu thủ? Hay cậu ấy thực sự không tập luyện theo cách ông ấy muốn?"

"Ông ấy đã tìm mọi cách để cố gắng tận dụng tối đa Jadon Sancho. Tôi nghĩ Jadon sẽ đồng ý rằng cậu ấy vẫn chưa đáp ứng được sự mong đợi và mức phí."

  • Người đại diện của Ten Hag thao túng M.U

  • Pep dự đoán mùa giải của M.U và Chelsea

Ten Hag không ngại mạnh tay với cầu thủ.

"HLV đã nghĩ, 'đây là cơ hội cuối cùng của tôi', tôi không thể lấy được cái gì khác từ cậu ấy nên tôi sẽ công khai chuyện đó và xem liệu sự xấu hổ trước công chúng và niềm kiêu hãnh của cậu ấy có mang đến động lực hay không."

"Ông ấy đã làm điều đó với Rashford. Cậu ấy là lá bùa hộ mệnh vào thời điểm đó và bị phạt vì đến muộn. Tôi nghĩ rằng đã có những cầu thủ được đặt câu hỏi

một cách công khai hoặc hỏi ngầm

- chẳng hạn như Wan-Bissaka, cậu ấy vừa trở về từ cõi chết. Tôi nghĩ việc HLV thực hiện công khai với Jadon là một quyết định lớn và liệu ông ấy có hiểu rủi ro của nó không?"