Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Gặp Man Utd, Arteta tuyên bố 1 câu về Lisandro Martinez

Trước khi gia nhập Manchester United , Lisandro Martinez là mục tiêu của Arsenal. Hè năm 2022, Edu cùng Mikel Arteta lùng sục trên TTCN một cầu thủ có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái. Martinez với sự đa năng và phẩm chất dùng chân chơi bóng xuất sắc lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Ngày mai, Martinez và toàn đội Man Utd sẽ hành quân đến sân Emirates. Nhiều sự e ngại xuất hiện trong bối cảnh trung vệ Argentina từng gây hấn với dàn sao Arsenal ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới tại Mỹ.

Khi đó, nhà vô địch World Cup 2022 tắc bóng thô bạo với Bukayo Saka và rồi xảy ra mâu thuẫn cùng Martin Odegaard. Martinez là một nhân vật gợi lại nhiều sự vướng bận cho Arsenal nhưng HLV Mikel Arteta hoàn toàn thoải mái khi gặp lại cầu thủ này.

Arteta thân thiện với Martinez.

Cụ thể, Arteta chia sẻ về Martinez trước thềm tiếp đón Man Utd, trích dẫn từ Mirror:

" Tôi rất vui khi được gặp Martinez . Tôi biết cậu ấy với tư cách cá nhân và vui mừng khi cậu ấy trở lại sau chấn thương. Bóng đá là môn thể thao, đó là điều mọi người đều biết. Chúng tôi đã chúc nhau may mắn trong mùa giải này. Mọi thứ chỉ vậy thôi. Giữa chúng tôi xuất hiện một sự cạnh tranh lành mạnh ".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 18:10 02/09/2023