Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Garnacho bất ngờ chọn số áo mới, ảnh hưởng tới Hojlund

Garnacho , 18 tuổi, có màn đột phá và chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của HLV Erik ten Hag ở mùa giải trước. Anh tạo được ảnh hưởng lớn với màn trình diễn bên cánh trái.

Tưởng chừng như cậu thiếu niên sẽ đảm nhận chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng ở Old Trafford, nhưng ban lãnh đạo Man Utd lại quyết định trao cho tân binh Mason Mount .

Khoác trên mình áo số 49 ở mùa giải trước, Garnacho bắt đầu mùa giải mới với số áo tương tự. Tuy nhiên, vẫn còn thời hạn để Garnacho đổi số áo trước khi phiên chợ hè 2023 khép lại.

Cụ thể, anh trai Roberto đã tiết lộ số áo mới của em trai mình khi đăng tải hình ảnh Alejandro đang mặc áo số 17 kèm chú thích “AG17”. Cầu thủ chạy cánh này cũng cầm trên tay chiếc áo đấu "Ezno 17" dành cho cậu con trai sắp chào đời.

Garnacho khả năng khoác áo số 17.

17 ban đầu được cho là số áo mà tân binh Rasmus Hojlund sẽ chọn. Tuy nhiên, với việc Garnacho nắm giữ số áo này, có vẻ như số 11 sẽ thuộc về Hojlund, trong bối cảnh Mason Greenwood không còn chơi cho Man Utd .

Luis Nani là cầu thủ chạy cánh nổi tiếng nhất từng mặc áo số 17. Gần nhất, Fred là chủ nhân của số áo này. Trong khi đó. Ryan Giggs là cầu thủ làm nên tên tuổi với áo số 11 ở Old Trafford.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 07:43 01/09/2023