Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Havertz trông giống như cầu thủ tồi"

Số tiền chuyển nhượng khổng lồ vô hình trung gây sức ép lớn lên các ngôi sao. Kai Havertz trở thành trường hợp tiêu biểu. Mùa hè 2023, ngôi sao người Đức cập bến Arsenal từ Chelsea với bản hợp đồng 65 triệu bảng Anh.

CĐV Arsenal đặt kỳ vọng lớn nơi Havertz. Tuy nhiên, trên thực tế, Havertz chưa đem đến màn trình diễn thuyết phục . Ngôi sao người Đức bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ khoảng cách 8m ở trận đấu với Man United.

Havertz trong màu áo Arsenal.

Bên cạnh đó, Havertz có đường chuyền bất cẩn, tạo điều kiện cho Christian Eriksen kiến tạo, giúp Marcus Rashford ghi bàn, mở tỷ số. Chia sẻ với ESPN, Craig Burley chê trách màn trình diễn của Havertz:

" Thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy Havertz trông giống như cầu thủ tồi vì phong độ kém cỏi trong quãng thời gian dài. Mọi người có thể gợi ý rằng cậu ấy nên 'trốn' đi một thời gian. Tôi đã trả nhiều tiền cho cậu ấy, liệu chúng ta có nên cho Havertz thêm thời gian hay không? Vấn đề không chỉ đến từ kết quả. Những cầu thủ khác bắt đầu đặt câu hỏi".

Khả năng dứt điểm, tận dụng cơ hội nơi Havertz cần được trau dồi, hoàn thiện hơn. Trong màu áo Chelsea, ngôi sao 24 tuổi ghi được 19 bàn thắng sau 91 lần xỏ giày ra sân.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 10:32 05/09/2023