Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Here we go! Pavard có bến đỗ mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich về thương vụ Benjamin Pavard. Mức phí chuyển nhượng của Pavard rơi vào khoảng 32 triệu euro.

Thời gian qua, Pavard vắng mặt trong các buổi tập của Bayern Munich. Hậu vệ người Pháp không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Bayern Munich trước Augsburg. Theo Romano, Bayern Munich đã bật đèn xanh cho phép Pavard rời đi .

Lùi lại thời gian, Pavard cập bến Bayern Munich vào năm 2019 từ Stuttgart. Trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria, Pavard giành được nhiều danh hiệu cao quý khác nhau: 4 Bundesliga, 1 Champions League, 1 cúp quốc gia Đức, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup.

Pavard gia nhập Inter Milan.

HLV Simone Inzaghi mong muốn bổ sung vào đội hình Inter Millan một hậu vệ cánh chất lượng trước khi phiên chợ hè 2023 đóng cửa.

Mùa giải 2022/2023, Pavard đóng góp 7 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 43 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Bayern Munich. Trước Inter Milan, Man United từng được liên hệ đến Pavard.

Pavard hứa hẹn đem đến nhiều lựa chọn chiến thuật cho HLV Inzaghi. Ngôi sao người Pháp có thể thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ phải lẫn trung vệ. Tài năng, kinh nghiệm nơi Pavard là sự bổ sung hữu ích cho Inter Milan.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 19:40 29/08/2023